Giáo xứ Đại Từ: Thánh lễ tạ ơn vĩnh khấn của Dì Maria Trương Thị Bích

Giáo xứ Đại Từ: Ngày 7.07.2019, thánh lễ tạ ơn vĩnh khấn của Dì Maria Trương Thị Bích đã được tổ chức một cách trang nghiêm và sốt sắng. Cùng hiệp dâng thánh lễ với cha Giuse Ngô Ngọc Đoàn có quý cha, quý tu sĩ, quý thân nhân, quý khách xa gần và đông đảo bà con giáo dân trong giáo xứ.

Được biết: Dì Maria Trương Thị Bích là một người con thân yêu của giáo xứ Đại Từ. Sau khi được thánh hiến trọn đời trong Hội dòng nữ Đaminh Bắc Ninh vào ngày 06.07.2019 vừa qua, Dì đã trở về quê nhà để dâng lời tạ ơn Thiên Chúa.

Đây là một vinh dự không chỉ là của riêng Dì Maria và gia đình nhưng còn là niềm vinh dự của toàn thể cộng đoàn giáo xứ Đại Từ. Trong suốt hành trình theo Chúa trong linh đạo Đaminh, tình yêu Chúa Kitô luôn thúc đẩy và nâng đỡ, để Dì Maria can đảm bước đến ngày tuyên khấn trọn đời cho Thiên Chúa. Xin Thiên Chúa tiếp tục đồng hành và nâng đỡ, để Dì luôn trung thành với ơn gọi và là chứng nhân cho tình yêu Chúa trong đời sống thánh hiến.
Trước khi kết thúc thánh lễ, Dì Maria đã bày tỏ tâm tình tri ân đối với Thiên Chúa và lòng biết ơn đối với quý cha, quý tu sĩ, thân nhân và ân nhân cùng toàn thể cộng đoàn dân Chúa đã đến dâng lời tạ ơn và cầu nguyện cho Dì trong Thánh lễ hôm nay.
Xin Thiên Chúa, qua lời cầu bầu của Đức Mẹ Maria, ban cho Dì Maria luôn kiên vững, an vui trong ơn gọi thánh hiến cho Chúa. Ước gì mọi người sẽ thấy dung mạo đích thực của Chúa nơi nụ cười tươi tắn, sự dịu dàng và cử chỉ yêu thương của Dì trên những nẻo đường gian nan phía trước.

Thiên Ân