Ngày cuối cùng các cha nhận xứ

Theo như chương trình đi nhận xứ của giáo phận trong đợt đi xứ này,  năm cha cùng nhận xứ trong ngày 4 tháng 7 năm 2020.

Vào lúc 8g30, Đức cha giáo phận đã chủ tế Thánh lễ và trao xứ Nghĩa Hạ thuộc giáo hạt Bắc Giang cho cha Đaminh Nguyễn Quang Thiều. Cũng nên biết,  Nghĩa Hạ là một trong những giaó xứ lâu đời của giáo phận Bắc Ninh được thành lập từ năm 1928, nhà thờ Nghĩa Hạ được khánh thành năm 1902 và là một trong những ngôi nhà thờ đẹp nhất trong giáo phận Bắc Ninh. Cha Đaminh Nguyễn Quang Thiều là cha xứ Nghĩa Hạ sau 66 năm (từ năm 1954) giáo xứ không có linh mục ở trực tiếp.

Cùng giờ nhận xứ với cha Đaminh, cha Hieronimo Nguyễn Văn Tính về nhận giáo xứ An Bài nằm trên địa bàn huyện Mê Linh của thành phố Hà Nội, cha Hieronimo Tính là cha xứ tiên khởi của giáo xứ An Bài. Cũng trong buổi sáng cùng ngày, cha Giuse Trần Quang Thu nhận giáo xứ Đồng Chương thuộc giáo hạt Tuyên Quang và cha Phêrô Đỗ Công Viên nhận giáo xứ Yên Lãng của giáo hạt Thái Nguyên.

Vào lúc 16g00, cha Giuse Trần Đức Huyên nhận giáo xứ Đại Lãm thuộc giáo hạt Bắc Giang. Cùng về nhận xứ Đại Lãm với cha Giuse Huyên còn có cha phó  Giuse Nguyễn Văn Vẻ.

Cha Phêrô  Đỗ Công Viên nhận xứ Yên Lãng

Cha Giuse Trần Đức Huyên nhận xứ Đại Lãm

Cha Đaminh Nguyễn Quang Thiều nhận xứ Nghĩa Hạ

Cha Hieronimo Nguyễn Văn Tính nhận giáo xứ An Bài

Cha Giuse Trần Quang Thu nhận giáo xứ Đồng Chương

Hà Như Nguyệt