Từ Phong: Khai mạc khóa sa mạc Hừng đông vươn lên XII

Từ Phong:  Ngày 30-06-2015, toàn thể giáo hội mừng kính các Thánh Tử Đạo tiên khởi tại Roma, đồng thời kết thúc tháng kính Thánh Tâm Chúa Giê-su. Tại trung tâm Thánh Mẫu Từ Phong, cha tuyên úy Liên đoàn Thiếu Nhi Thánh Thể Giuse Hoàng Lương Cảnh – Giuse Đinh Đồng Ngôn đã chủ tế thánh lễ khai mạc khóa huấn luyện Huynh trưởng Hừng Đông Vươn Lên XII. Cùng đồng tế với ngài có cha Phó Tuyên Úy Giuse Nguyễn Quốc Toản. Hiệp dâng thánh lễ có quý Thầy, quý Sơ Trợ úy cùng 90 anh chị sa mạc sinh.

Trong bài giảng hôm nay, qua gương các Thánh Tử Đạo cha Tuyên Úy Giuse đã mời gọi các bạn trẻ dấn thân phục vụ và sẵn sàng dâng mình cho Chúa để giúp các em thiếu nhi và chính bản thân lớn lên về Đức Tin và mang Giê-su đến cho mọi người.

Trong khóa Sa mạc Hừng Đông Vươn Lên XII ban huấn luyện sẽ giúp các bạn sa mạc sinh có được những kỹ năng căn bản nhất về sư phạm giáo lý. Đặc biệt là giáo lý cho người trẻ.

Nguyện xin Đức Mẹ tuôn tràn hồng ân và thêm sức các anh chị sa mạc sinh. Giúp anh chị hoàn thành và thu được nhiều kết quả trong kỳ huấn luyện này.

IMG_0002 (FILEminimizer) IMG_0019 (FILEminimizer) IMG_9873 (FILEminimizer) IMG_9883 (FILEminimizer) IMG_9906 (FILEminimizer) IMG_9909 (FILEminimizer) IMG_9918 (FILEminimizer) IMG_9941 (FILEminimizer) IMG_9975 (FILEminimizer) IMG_9987 (FILEminimizer) IMG_9988 (FILEminimizer)

BTT TNTT