Xứ An Bài trong ngày Chầu lượt

Ngày 13/11/2022, Chúa nhật XXXIII thường niên, giáo xứ An Bài đã vinh dự Chầu Thánh Thể đại diện giáo phận Bắc Ninh. Chầu lượt thay mặt Giáo phận là dịp để cho mỗi người Kitô dành thời gian thể hiện lòng yêu mến Chúa Giêsu nơi Bí tích Thánh Thể. Hôm nay, ngày Chầu lượt thêm phần long trọng vì trùng vào Lễ Các thánh Tử đạo Việt Nam.

Vào lúc 7 giờ 00 sáng, cha xứ Hier Nguyễn Văn Tính đã dâng Thánh lễ khai mạc ngày Chầu lượt. Sau đó, ngài đặt Mình Thánh Chúa để cho cộng đoàn các giáo xứ, giáo họ luân phiên thờ lạy Chúa Giêsu Thánh Thể.

Lúc 19 giờ 00, cha xứ đã dâng Thánh lễ kính trọng thể Các thánh Tử đạo Việt Nam cho toàn thể giáo xứ. Đồng tế có cha Giuse Trần Văn Tuyển, phó giám đốc Nhà ứng sinh Phêrô Tự.

Trong phần chia sẻ Lời Chúa, cha Giuse khuyên nhủ mỗi người chúng ta phải biết hy sinh, noi gương các thánh tử đạo và biết dấn thân trong lời mời gọi của Chúa.

Nguyện xin Chúa Giêsu Thánh Thể luôn tuôn đổ ơn lành trên Giáo xứ, để đời sống đức tin của cộng đoàn tín hữu nơi đây ngày càng thăng tiến và trổ sinh nhiều hoa trái thiêng liêng.

Long Đào