Gx. Tân Bình: 64 em lãnh nhận bí tích Thêm Sức

Tân Bình,19h30 ngày 23 tháng 10 năm 2019: Giáo xứ Tân Bình hân hoan chào đón Đức cha Giáo phận, quý cha đồng tế, quý nam nữ tu sĩ, quý khách và đông đảo thành phần dân Chúa hiệp thông trong Thánh lễ cầu nguyện cho 64 em thiếu nhi lãnh nhận ấn tín ơn Chúa Thánh Thần. Thánh lễ là niềm vui Chúa Thánh Thần ban tặng cho cộng đoàn giáo xứ và cách riêng là cho các em lãnh bí tích hôm nay.

Thánh lễ hôm nay là ngày trọng đại với tất cả các em thiếu nhi được lãnh nhận Bí Tích Thêm Sức. Niềm vui trọng đại bởi khi được thêm sức, Chúa Thánh Thần ngày càng lớn lên trong mỗi bạn thiếu nhi, kể từ ngày chúng con được sinh ra với ơn gọi là con Thiên Chúa qua Bí Tích Thánh Tẩy.

Kể từ đây, mỗi bạn thiếu nhi sẽ sống dồi dào ơn Chúa Thánh Thần để là chứng nhân cho tình yêu Chúa và Giáo Hội qua lời nói và việc làm. Đây cũng là tâm nguyện của Đức cha giáo phận, cha xứ Giuse, bố mẹ, anh chị giáo lý viên cùng những người luôn dõi theo đồng hành với các em.

Xin Mẹ Maria rất thánh Mân Côi, thánh Tômasô quan thầy chuyển cầu cho các bạn thiếu nhi lãnh nhận Bí Tích Thêm Sức hôm nay hầu xứng đáng với ơn Chúa, để các bạn mang hơi thở của Chúa Thánh Thần trong cuộc sống, góp phần mang lại một mùa xuân truyền giáo mới trong Giáo Hội.

Dưới đây là một số hình ảnh trong Thánh Lễ.

Gioan Boatixita Phòng

Tin liên quan