Thông báo phát hành tập san Tre Ngà số 5

Kính thưa quý vị độc giả!

Kể từ năm 2012, giáo phận đã chính thức khai sinh tập san TRE NGÀ. Năm năm vừa qua là chặng đường khó khăn để xây dựng nền móng cho một tuyển tập thường niên có chất lượng. Quả thật, giờ đây vào mỗi dịp Tết mọi người lại háo hức chờ đón sự xuất hiện của TRE NGÀ.

Anh bia tre nga 5 mat truoc (1)

TRE NGÀ là bàn tiệc đa dạng về nội dung, phong phú về hình thức. Tập san bé nhỏ này còn là thành quả của quá trình hiệp nhất trong công việc chung. Chỉ cần bạn lật mở những trang kế tiếp sẽ nhận thấy những món quà thật ý nghĩa. Đó là những lời nhắn nhủ chan chứa yêu thương của vị chủ chăn đáng kính, hay những lời chia sẻ chân thành của quý cha từ trong nước đến hải ngoại, hoặc những tâm tình của đông đảo thành phần Dân Chúa trong giáo phận.

Năm qua, cùng với giáo hội hoàn vũ, giáo phận chúng ta đã hân hoan sống trong Năm Thánh Lòng Thương Xót chan chứa hồng ân. Trước thềm năm mới Đinh Dậu – 2017, xin được trân trọng giới thiệu tới quý độc giả cuốn TRE NGÀ số 5. Hy vọng, đây sẽ là món quà ý nghĩa để chúng ta vững bước trong năm: “Chuẩn bị cho người trẻ bước vào đời sống hôn nhân”. Cũng trong năm 2017 này, giáo phận kỷ niệm 25 năm ngày Đức cha Đaminh Đinh Huy Quảng qua đời (1992 – 2017), và nhà thờ Chính Tòa Bắc Ninh được 125 năm tuổi (1892 – 2017).  Giáo phận hết sức mong muốn nhận được sự cộng tác của đông đảo quý tác giả, đặc biệt là các bạn trẻ để chúng ta cùng hoàn thiện cuốn tập san này và góp phần làm cho đất Kinh Bắc trổ sinh hoa trái.

Chắc hẳn, trong quá trình biên tập và phát hành tập san TRE NGÀ Ban biên tập không thể tránh khỏi những thiếu sót. Rất mong nhận được  những phản hồi tích cực của quý tác giả cũng như quý độc giả. Nhân dịp năm mới, thay lời cho ban biên tập xin được cảm ơn sự đóng góp của quý tác giả, sự đón nhận của quý độc giả; xin kính chúc quý tác giả, quý độc giả và mọi người một năm mới tràn đầy phúc lộc của Thiên Chúa xót thương.

TM.Ban biên tập 

Lm.Giuse Nguyễn Đức Hiểu

Tin liên quan