Giáo xứ Bảo Sơn mừng kính Đức Mẹ Hồn Xác Lên Trời 

Thánh lễ Chúa Nhật XX Thường niên, cùng với Giáo Hội Hoàn Vũ, cộng đoàn Giáo xứ Bảo Sơn đã long trọng mừng Đại lễ Đức Mẹ Hồn Xác Lên Trời.

Đúng 19h15, ngày 17.08, Cha xứ Đaminh Nguyễn Hữu Hoàn đã long trọng cử hành thánh lễ mừng kính Đức Mẹ Hồn Xác Lên Trời với sự tham dự của đông đảo giáo dân trong giáo xứ Bảo Sơn.

Theo truyền thống, Lễ Đức Mẹ Hồn Xác Lên Trời luôn được giáo dân giáo xứ mừng kính cách trọng thể và sốt sắng.

Chia sẻ trong thánh lễ, cha xứ Đaminh bày tỏ mong muốn bà con giáo dân trong giáo xứ luôn sống tâm tình tạ ơn. Biết cảm tạ Thiên Chúa vì những ơn lành Ngài đã ban cho mọi thành phần trong giáo xứ qua lời chuyển cầu của Mẹ Maria.

Đồng thời, ngài mời gọi mỗi thành phần dân xứ hãy học theo gương Mẹ, sẵn sàng đáp tiếng Xin Vâng và luôn thực hành “xin vâng” thánh ý Chúa trong mọi bổn phận và tương quan của mình. Nhờ đó, mỗi người được trở nên con thảo của Thiên Chúa vì đã chọn điều đẹp ý Cha.

Nguyện xin Thiên Chúa qua lời chuyển cầu của Đức Mẹ Maria ban cho cộng đoàn Giáo xứ luôn biết vâng nghe theo tiếng Chúa gọi, cùng chung tay xây dựng một Giáo xứ Bảo Sơn thánh thiện và hiệp nhất trong Chúa hơn.

BTT Gx Bảo Sơn

 

Tin liên quan