Đại Hội Giới Trẻ Giáo Phận Bắc Ninh – Phần Đón Chào

Đúng 13h30 thứ 7, ngày 24.08.2024 tại khuôn viên nhà thờ giáo xứ Bến Đông nơi diễn ra Đại Hội Giới Trẻ (ĐHGT) Giáo Phận Bắc Ninh năm 2024, hàng ngàn trái tim trẻ mang trong mình niềm háo hức đợi chờ đến từ 6 giáo hạt: Bắc Giang, Bắc Ninh, Tuyên Quang, Thái Nguyên, Vĩnh Phúc, Nội Bài đã lần lượt tiến bước về với Đại Hội.

Xem thêm hình ảnh

Những nụ cười, cái bắt tay chào đón cho thấy một tinh thần vô cùng trẻ trung, năng động và sẵn sàng hoà mình vào dòng chảy của Đại Hội. Hoà cùng niềm vui ấy, không khí tại Đại Hội luôn được hâm nóng bởi các bài cử điệu sôi động được vũ lên qua các linh hoạt viên những người truyền ngọn lửa nhiệt huyết tới các tham dự viên.

Mỗi khoảnh khắc trong đại hội sẽ là những kỉ niệm thật tươi, thật đẹp, thật ý nghĩa đối với các bạn giới trẻ. Vì thế, đừng để ngày Đại Hội trôi qua một cách vô nghĩa các bạn nhé! Hãy luôn để nụ cười trên môi các bạn và mang theo tinh thần cháy hết mình trong lần Đại Hội mày. Hy vọng, Đại Hội lần này sẽ để lại nhiều niềm vui, tâm tư đến các bạn tham dự viên.

BTT GP

Tin liên quan