Giáo họ Tiên Sơn, xứ Ngọ Xá dâng lễ cầu nguyện cho quý cha mới qua đời

Vào lúc 19 giờ 45 phút, thứ Sáu, ngày 05.7.2024, tại Nhà thờ Giáo họ Tiên Sơn, Giáo xứ Ngọ Xá, Giáo hạt Bắc Giang, trong tâm tình uống nước nhớ nguồn, anh chị em tín hữu Giáo họ Tiên Sơn đã quy tụ để hiệp dâng thánh lễ cầu nguyện cho quý đấng bậc đã qua đời.

Ngỏ lời trước thánh lễ, Cha phụ tá Giuse đã mời gọi cộng đoàn cùng hiệp ý cầu nguyện trong thánh lễ cho “Tứ Trụ” của Giáo phận Bắc Ninh đã qua đời trong một năm vừa qua: Cha Giuse Trần Đăng Can, Cha Phêrô Vêrôna Chu Quang Tòng, Cha Giuse Trần Quang Vinh, và Cha Giuse Nguyễn Đức Hiểu.

Một cách đặc biệt, Ban Hành Giáo và trưởng các hội đoàn trong Giáo họ đã dâng hương cầu nguyện cho Cha Giuse Nguyễn Đức Hiểu để tỏ lòng tri ân về những hy sinh thầm lặng ngài đã cống hiến cho Giáo họ.

Trong bài giảng, Cha phụ tá Giuse đã chia sẻ đôi chút về tấm gương thầm lặng của Cha Giuse Nguyễn Đức Hiểu và mời gọi cộng đoàn bắt chước một gương sáng nho nhỏ nào đó nơi ngài về lòng trung kiên, nhân hiền và dâng hiến: “Ðây linh mục, những con người thánh hiến, suốt cuộc đời, là chủ tế trung kiên, đem tình thương người mục tử nhân hiền, dâng trọn vẹn cho đoàn chiên chẳng tiếc”.

Bộ “Tứ Trụ” của Giáo phận Bắc Ninh đã qua đời. Tuy nhiên, mỗi người con của Giáo phận được mời gọi trở thành những cột trụ vững vàng về đời sống đức tin để tiếp tục giữ vững và phát triển Nước Chúa nơi trần gian.

BTT Giáo họ Tiên Sơn

Tin liên quan