Giáo họ Cổ Pháp, xứ Núi Ô mừng kính bổn mạng

Hiệp cùng với toàn thể Giáo Hội mừng lễ Thánh Gioakim và Anna, thân sinh và thân mẫu của Đức Maria, tối ngày 26.7.2024, giáo họ Cổ Pháp, giáo xứ Núi Ô đã long trọng mừng lễ quan thầy.

Thánh lễ được diễn ra lúc 20h00 do Cha phụ tá Phaolo Đào Văn Trường chủ tế. Cùng sự tham dự và hiệp thông của tất cả anh chị em trong và ngoài cộng đoàn giáo họ. Trước Thánh lễ cộng đoàn đã rước kiệu hai vị Thánh Gioakim và Anna vòng quanh nhà thờ. Cuộc rước diễn ra với bầu khí trang nghiêm và sốt sắng trong những lời kinh lời cầu nguyện của toàn thể cộng đoàn.

Trong bài chia sẻ, Cha Phaolo kêu gọi và khuyến khích mỗi người sống nên “Thánh” giống như gia đình Thánh gia xưa. Ước mong sao mỗi người chúng ta dù làm bất cứ việc gì thì cũng luôn có Chúa đồng hành. Bên cạnh đó, Cha cũng mời gọi mọi người cùng cầu nguyện cho các gia đình, cho những anh chị em không tham dự được Thánh lễ. Hơn nữa, Cha cũng gửi lời chúc tới tất cả anh chị em đã nhận hai Thánh nhân là bảo trợ. Sau Thánh lễ, Ban Hành Giáo có đôi lời cảm ơn Cha xứ, Cha phụ tá, các hội đoàn và cộng đoàn dân Chúa.

Nguyện xin Chúa, Mẹ Maria và hai Thánh bảo trợ Gioakim và Anna ban thêm sức mạnh cho chúng con để chúng con đem Tin mừng đến với tất cả mọi người để sống yêu thương, để phục vụ và noi theo gia đình Thánh gia.

BTT Giáo họ Cổ Pháp

Tin liên quan