Huynh trưởng và Giáo lý viên Giáo xứ Đại Từ mừng bổn mạng Chân Phước Anrê Phú Yên

Ngày 27-07-2024, trong không khí tràn đầy hân hoan, Giáo xứ Đại Từ đã long trọng tổ chức Thánh lễ mừng kính Chân Phước Anrê Phú Yên, bổn mạng của Huynh trưởng và Giáo lý viên. Thánh lễ được cử hành do Cha xứ Giuse Đinh Văn Thành chủ tế, cùng với cha còn có sự đồng tế của quý cha trong và ngoài giáo xứ, đã tạo nên một bầu không khí hết sức linh thiêng.

Trong bài giảng, Cha Đaminh Saviô Nguyễn Tuấn Hào đã nói đến một góc nhìn sâu sắc về sứ mệnh cao cả của các Huynh trưởng và Giáo lý viên. Cha đã khéo léo liên kết cuộc đời và gương sáng của Thánh Anrê Phú Yên với vai trò thiết yếu của chúng con trong việc đồng hành và phục vụ các em thiếu nhi trong phong trào Thiếu nhi Thánh Thể. Những lời dạy bảo và khuyến khích của cha không chỉ là nguồn cảm hứng mà còn là động lực để chúng con tiếp tục cống hiến hết mình trong sứ vụ thiêng liêng này.

Nhân dịp này, chúng con cùng nhau dâng lời tạ ơn Thiên Chúa và xin ơn chuyển cầu của Chân Phước Anrê Phú Yên để mỗi Huynh trưởng và Giáo lý viên trong giáo xứ, giáo hạt và giáo phận ngày càng trưởng thành hơn trong đời sống đức tin và đời sống sứ vụ. Chúng con mong rằng, nhờ sự dạy dỗ và dẫn dắt của các Ngài, phong trào Thiếu nhi Thánh Thể sẽ ngày càng phát triển mạnh mẽ, góp phần xây dựng một cộng đoàn yêu thương, đoàn kết và vững mạnh.

Với lòng tin tưởng và nhiệt huyết, chúng con cam kết sẽ tiếp tục theo gương Chân Phước Anrê Phú Yên, không ngừng nỗ lực phục vụ và lan tỏa tinh thần bác ái, yêu thương đến với các em thiếu nhi và cộng đoàn.

BTT Đại Từ

Tin liên quan