Tâm tình trước Thánh Thể của Giáo xứ Thường Lệ

Đáp lại lời mời gọi của Đức Cha Giáo phận, các thành phần dân Chúa giáo xứ Thường Lệ đã đến trước Chúa Giêsu Thánh Thể vào tối ngày 07.10.2024 để cầu nguyện cho hoà bình thế giới.

Trong bầu không khí thiêng liêng của giờ chầu Thánh Thể, chúng con quỳ gối trước sự hiện diện của Thiên Chúa. Ánh sáng từ Thánh Thể Chúa không chỉ soi rọi những góc khuất của trái tim chúng con mà còn lan tỏa như ngọn lửa thiêng, mang đến sự an bình và hy vọng cho một thế giới với đầy khổ đau.

Lúc này đây, trước Thánh Thể, chúng con dâng lên những lời nguyện cầu  tha thiết, xin Chúa biến đổi thế giới bằng tình yêu và lòng thương xót vô biên của Người. Nguyện cho từng trái tim bị tổn thương được chữa lành, từng vết thương của nhân loại được xoa dịu bằng sức mạnh của sự yêu thương.

Lạy Chúa, nguyện xin Thánh Thể Chúa chiếu rọi ánh sáng hòa giải vào từng ngõ ngách của nhân loại, để từ những nơi tưởng chừng không còn hy vọng, lại nảy sinh tình yêu và lòng nhân ái. Xin Chúa dẫn dắt chúng con trở thành những sứ giả của hòa bình, để mỗi lời nói, mỗi hành động của chúng con góp phần xây dựng một thế giới mà tại nơi đó, hoà bình, yêu thương là đích đến cuối cùng.

BTT Thường Lệ

Tin liên quan