Chia sẻ yêu thương, đón xuân Đinh Dậu

Bắc Ninh: Sáng 25 tháng Chạp (22.01.2017), câu lạc bộ (CLB) Vì Ngày Mai Tươi Sáng Bắc Ninh 1 đã tổ chức chương trình gặp mặt tất niên chia sẻ yêu thương, đón xuân Đinh Dậu. Trong buổi tất niên ấm cúng này, các tổ chức đoàn thể cũng tới chia sẻ, tặng quà cho con em các thành viên trong CLB.

Chương trình được mở đầu bằng những tiết mục vui tươi, sôi động, tràn đầy sức xuân do các em thiếu nhi dàn dựng và biểu diễn. Qua các tiết mục này, các em đã thể hiện niềm tin và khát vọng vào cuộc sống để không ngừng cống hiến cho xã hội.

Nhân dịp này, giáo phận cũng có các phần quà Tết gửi đến tất cả các em thiếu nhi trong CLB. Những món quà tuy nhỏ bé nhưng lại gói gửi tình cảm yêu mến chân thành của giáo phận.

Được biết CLB Vì Ngày Mai Tươi Sáng 1 được thành lập từ đầu năm 2008 với 12 thành viên đặt nền móng. Mục tiêu của Nhóm là tiếp cận, tư vấn, chăm sóc, trợ giúp những người bị nhiễm HIV (H) và con cái họ hòa nhập với cộng đồng, biết cách nâng cao sức khỏe, chống chọi với bệnh tật và tự tin trong cuộc sống.

Trải qua chín năm hoạt động, nhóm đã gặt hái được khá nhiều thành quả như thường xuyên tổ chức các chương trình, trao quà vào các dịp quan trọng, tìm kiếm tài trợ, hỗ trợ học bổng cho con em người bị nhiễm H. Trong những năm qua, nhóm nhận được sự quan tâm chăm sóc của giáo phận qua sự đồng hành của quý cha, quý sơ của rất nhiều Hội Dòng, Tu Hội trong giáo phận.

Đặc biệt, nhờ sự chia sẻ và đồng hành gắn bó của quý cha, quý sơ mà rất nhiều anh chị em trong CLB đã tìm thấy niềm tin và niềm vui trong cuộc sống, có không ít anh chị em đã xin  nhập đạo. Hiện nay, giáo phận thường xuyên có các chương trình hỗ trợ cho các anh chị em và con em trong CLB.

Chương trình “Chia sẻ yêu thương” mừng đón xuân Đinh Dậu của nhóm là một trong những hoạt động thường kỳ của CLB nhằm đem đến cho các bệnh nhân có H và con em của họ một mùa xuân chan chứa yêu thương. Hy vọng, sẽ có thêm nhiều tổ chức cá nhân hảo tâm sẽ chung tay trợ giúp cho CLB này một thăng tiếnhau đem niềm vui đến cho mọi người./

_MG_0182 _MG_0196 _MG_0197 _MG_0199 _MG_0200 _MG_0205 _MG_0206 _MG_0217 _MG_0218 _MG_0220 _MG_0222 _MG_0227 _MG_0231

Kinh Bắc

Tin liên quan