Giáo xứ Đồng Chương Chầu Thánh Thể thay mặt Giáo phận

Chúa Nhật XV thường niên ngày 16/7/2023, giáo xứ Đồng Chương vinh dự được cử hành giờ chầu thay giáo phận. Cùng với niềm hân hoan đó, giáo xứ chào đón cha quê hương Giuse Ngô Văn Quảng đồng tế trong thánh lễ khai mạc giờ chầu.


Trong thánh lễ, cha xứ Giuse Trần Quang Thu nhắn nhủ: mỗi chúng ta là những hạt giống được lớn lên trong tình yêu của Chúa Ki-tô. Nếu mỗi chúng ta luôn biết kín múc từ nguồn mạch tình yêu ấy chắc chắn sẽ sinh được nhiều hoa trái tốt đẹp.

Sau Thánh Lễ khai mạc là giờ chầu chung của toàn thể giáo xứ. Sau đó, lần lượt các hội đoàn trong xứ thay phiên nhau chầu Mình Thánh Chúa.

Ngày Chầu Thánh Thể diễn ra thật nghiêm trang và sốt sắng. Mỗi cá nhân, mỗi hội đoàn cùng nhau quy tụ và dâng lên Chúa những tâm tình tạ ơn vì muôn hồng ân Chúa đã ban cho mỗi người và cho cả gia đình giáo phận.

Đến 19giờ30 cùng ngày, thánh lễ bế mạc được cử hành vô cùng long trọng và trang nghiêm.

Ước mong cho cộng đoàn giáo xứ Đồng Chương ngày càng yêu mến Chúa Giêsu Thánh Thể và luôn biết con luôn biết mở đôi tai tâm linh của mình ra để nghe được tiếng Chúa nói với mỗi người trong đời sống thường ngày.

BTT giáo xứ Đồng Chương

Tin liên quan