Tổng kết chiến dịch hè “Lượm Manna” – xứ đoàn Anrê Phú Yên giáo xứ Đình Tổ

Chúa nhật ngày 03/09/2023, Đoàn TNTT Anre Phú Yên đã khai mạc chương trình tổng kết chiến dịch hè “Lượm Manna” với gần 200 em thiếu nhi trong giáo xứ và giáo họ Dâu, cùng với sự hiện diện của Cha Tuyên Uý Inhaxio Nguyễn Ngọc Tư, Cha phó Tuyên Úy Giuse Phan Tự Toán, quý anh chị GLV – HT trong Đoàn, Quý HT giáo xứ gần xa và sự đồng hành của ban hành giáo, ban bảo trợ, ban phụ huynh.
Chương trình bắt đầu với nghi thức chào cờ, Cha Tuyên Uý Inhaxio khai mạc chương trình, cùng với niềm vui đó, Cha Tuyên Úy có đôi lời mong muốn các bạn sẽ có một ngày thật vui, đầy ơn ích.
Sau đó, toàn đoàn cùng vũ bài ca chủ đề và bước vào hành trình sa mạc với 4 trạm: Ông Môse, ông Giô-suê, Thổ dân, và Thầy Lêvi. Ở từng trạm các em được hiểu hơn về Kinh thánh, nghiêm tập, kĩ năng giải mật thư cùng với đó là vượt qua các thử thách để tìm kiếm và về miền đất hứa.
Buổi chiều, các em thiếu nhi có những giây phút lắng đọng bên Thánh Thể Chúa. Sau đó, là phần thi “Rung chuông vàng”. Ai ai cũng cố gắng hết sức để dành về cho đội cũng như cho mình kết quả tốt nhất.
Kế tiếp là phần “Trò chơi nhỏ đồng đội” và “Trò chơi các gian hàng”. Cuối cùng là Thánh lễ khai giảng năm học giáo lý. Trong thánh lễ, Cha Tuyên Úy Inhaxio  nhắn nhủ và mong muốn các em thiếu nhi biết đón nhận lời Chúa, để lời Chúa sinh hoa trái ơn ích trong tâm hồn mỗi người.
Chúng con xin chân thành cảm ơn quý Cha Tuyên Úy Xứ Đoàn, quý ông bà trong ban hành giáo, quý ông bà trong ban bảo trợ, quý phụ huynh, quý anh chị HT gần xa đã quan tâm, đồng hành, giúp đỡ tổ chức chương trình chúng con. Xin Chúa trả công, đổ tràn muôn hồng ân trên quý Cha và mọi người. 
Thân chào 4 ngón!
Ban truyền thông Xứ đoàn.

Tin liên quan