Giáo xứ Vân Cương – Ngày Thế Giới Ông Bà Và Người Cao Tuổi Lần Thứ Tư

Sáng ngày 28/07/2024, sau thánh lễ Chúa nhật và giờ dạy học Giáo lý.
Các anh chị Huynh trưởng cùng Cha phụ tá, Thầy và Chú giúp xứ – Giáo xứ Vân Cương, đến thăm hỏi các ông bà, người cao tuổi, đau yếu trong giáo xứ và cả không cùng Tôn giáo.
Mỗi ngôi nhà ghé thăm đều tràn ngập tiếng cười, niềm vui và sự ấm áp với những câu chuyện gia đình, những câu chuyện đầy ý nghĩa mà mọi người kể cho nhau nghe.
Cha phụ tá và thầy cũng dành thời gian để trò chuyện, lắng nghe những tâm tư của các cụ. Buổi gặp gỡ không chỉ mang đến những lời chúc tốt đẹp mà còn là sự động viên, an ủi, giúp các cụ cảm thấy được quan tâm, được chia sẻ.
Buổi thăm hỏi gặp gỡ mang lại niềm vui, niềm hạnh phúc không chỉ riêng cho những người được thăm hỏi… mà chính anh chị em Huynh trưởng cũng cảm nhận được sự gần gũi và tình thương mến. Những lời chúc, những món quà, những câu chuyện đầy ý nghĩa đã tạo nên một ngày Chúa nhật đầy tình thương mến thương.
Hy vọng rằng, qua mỗi năm “Ngày Thế giới Ông bà và Người cao tuổi” này, sẽ càng trở nên ý nghĩa hơn, lan tỏa được nhiều thông điệp tốt đẹp và góp phần xây dựng một “Giáo Hội Hiệp Hành”

BTT Vân Cương

Tin liên quan