Giáo Xứ Yên Tập -Thành Lập Xứ Đoàn Anphongsô Và Tổng Kết Chiến Dịch Hè

Ngày 1 tháng 8 năm 2024, Giáo xứ Yên Tập long trọng vui mừng thành lập xứ đoàn Anphongsô và tổng kết chiến dịch hè với chủ đề “Để Tất Cả Nên Một”. Được biết đây là xứ đoàn thứ 17 trong Hiệp đoàn Thánh Tâm Bắc Giang.Vào lúc 7h00 các bạn Thiếu Nhi Thánh Thể đoàn Anphongsô Yên Tập đã có mặt để bắt đầu ngày mới với màn khởi động, cùng với sự hiện diện của quý phụ huynh, quý cộng đoàn dân họ. Ngoài ra còn có sự hiệp thông của xứ đoàn bạn, hiệp đoàn, liên đoàn cùng đến chung chia niềm vui cùng giáo xứ.Đỉnh cao là Thánh Lễ thành lập đoàn diễn ra vào lúc 8h00. Do Cha quản hạt Giuse Nguyễn Văn Phong chủ sự, cùng với Cha Tuyên uý Liên Đoàn, Hiệp đoàn và quý Cha trong giáo phận đồng tế. Bên cạnh đó là sự hiện diện của quý Thầy, quý Dì, quý khách và toàn thể cộng đoàn dân họ hiệp dâng thánh lễ. Trong Thánh Lễ các bạn Thiếu Nhi Thánh Thể đã nói lên lời tuyên hứa của mình và quyết tâm sống theo gương Anh Cả Giêsu. Sau Thánh Lễ là phần thi Rung Chuông Vàng. Các bạn Thiếu Nhi Thánh Thể phải sử dụng những kiến thức đã thu lượm được trong suốt chiến dịch để dự thi và đạt kết quả tối đa để dành chiến thắng.

Buổi chiều được bắt đầu với giờ viếng Chúa lúc 13h30. Đây là thời gian để tạ ơn Chúa đã ban cho một buổi sáng bình an và tiếp tục xin ơn Ngài nâng đỡ trong suốt chương trình.

Vào lúc 14h00 các bạn đều rất mong chờ, háo hức và hồ hởi để bước vào hành trình sa mạc. Qua đó, các bạn cùng học hỏi kinh thánh, cùng học cách cầu nguyện và cùng hiểu nhau hơn. Sau khi kết thúc hành trình sa mạc, mọi người được tham gia chơi những trò trong các gian hàng như: bắt vịt, đập niêu, đi xe đạp chậm, tắm bơi, vòng quay…

Chương trình được bế mạc lúc 18h00 bởi Cha Giuse Nguyễn Mạnh Cường- Cha Tuyên úy Đoàn Thiếu Nhi Thánh Thể Anphongsô.Nguyện chúc cho đoàn Thiếu Nhi Thánh Thể Anphongsô ngày một thăng tiến. Một trang sách mới được mở ra đối với giáo xứ, xin cho các Giáo Lý Viên – Huynh Trưởng luôn dấn thân, nhiệt huyết và quảng đại hướng dẫn các em để xứ đoàn ngày càng lớn mạnh.

BTT YênTập

Tin liên quan