Xứ Ngọ Xá, những hoạt động hè 2024

Những ngày hè sôi động của các em thiếu nhi đang dần khép lại. Trong những ngày qua, tại Giáo họ Ngọc Liễn, Giáo họ Mai Thượng (Nhị Mai Tiên Đồng), nhà xứ Ngọ Xá và họ Hược Lâm đã diễn ra những ngày trại hè đầy vui nhộn và bổ ích cho các em Thiếu Nhi Thánh Thể của toàn Giáo xứ.

Giáo họ Nhà xứ Ngọ Xá

Ngang qua các sinh hoạt và thi đua, các em thiếu nhi rèn luyện thêm cho mình những kỹ năng và kiến thức căn bản về phong trào Thiếu Nhi Thánh Thể Việt Nam, tinh thần làm việc nhóm, khả năng trình bày sản phẩm báo tường do chính nhóm mình thực hiện…

Giáo họ Ngọc Liễn

Một hoạt động mà dường như trại hè nào cũng có và rất bổ ích, đó chính là phần thi tìm hiểu Giáo lý Công giáo và kiến thức Kinh Thánh. Các em đã dành rất nhiều thời gian để ôn luyện và tìm hiểu Giáo lý và Kinh Thánh trước ngày diễn ra cuộc thi. Và với mục tiêu của Giáo phận trong năm 2024 là đào sâu Tin Mừng theo thánh Macco, các anh chị em Huynh Trưởng – Giáo Lý Viên đã giúp các em tìm hiểu Tin Mừng Macco ngang qua chương trình Kinh Thánh Bàn Trà của Giáo phận Bắc Ninh.

Giáo họ Mai Thượng

Các hoạt động hè đã khép lại, nhưng ngọn lửa thiêng của trại hè vẫn còn cháy trong tâm hồn các em. Ước mong sao nhiệt huyết của tuổi trẻ sẽ đưa các em bước vào năm học mới với tinh thần của ‘anh cả Giêsu’: “Càng thêm tuổi càng thêm không ngoan trước mặt Thiên Chúa và mọi người”.

BTT Nhà xứ Ngọ Xá

Tin liên quan