Chuẩn xứ Na Hang – mừng lễ Đức Mẹ Mân Côi

Vào ngày lễ mừng kính Đức Mẹ Mân Côi (7/10), Chuẩn xứ Na Hang đã long trọng cử hành Thánh lễ với sự chủ tế của quý cha Dòng Mẹ Chúa Cứu Chuộc. Buổi lễ quy tụ đông đảo cộng đoàn dân xứ. Mọi người cùng nhau hiệp thông trong bầu khí sốt sắng và thấm đượm lòng mộ mến đối với Đức Mẹ.

Điểm nhấn đặc biệt trong buổi lễ là cuộc rước kiệu tượng Đức Mẹ xung quanh khuôn viên nhà thờ, được diễn ra trong bầu không khí trang nghiêm và linh thiêng và sốt sắng.

Cộng đoàn đã cùng nhau cất cao lời kinh Mân Côi, dâng lên Đức Mẹ những lời cầu nguyện chân thành, xin Mẹ luôn gìn giữ và che chở cộng đoàn trong sự bình an của Chúa. Đồng thời, nhờ Mẹ Chuyển cầu cho xứ họ ngày thêm thăng tiến, lòng mộ mến và đạo đức hơn.

Ngoài ra, chị em Mân Côi đã cùng với cộng đoàn dâng lời ca tiếng hát tỏ lòng sùng kính, yêu mến Mẹ trong dịp đặc biệt này.

Sự hiện diện đông đủ của mọi thành phần trong xứ, cùng lòng đạo đức được thể hiện ra bên ngoài bằng các việc cử hành sốt sắng với lòng yêu mến và sự gắn kết, đã làm cho buổi lễ trở nên thật ý nghĩa. Chắc chắn, Đức Mẹ sẽ ban nhiều ơn lành trên những tấm lòng khao khát được gần gũi Thiên Chúa và Mẹ của Người.

Xin Chúa cũng tuôn đồ nhiều ơn lành xuống trên cộng đoàn dân xứ nhỏ bé nơi đây, để lòng yêu mến được triển nở mỗi ngày một  hơn.

BTT Chuẩn xứ Na Hang

Tin liên quan