Giáo xứ Phúc yên đưa Tin mừng Phục sinh đến cho bệnh nhân

  Chúa Phục Sinh đem niềm vui đến cho tất cả mọi người đặc biệt là những người yếu đau, bại liệt. Do sự khởi xướng của cha xứ Phúc Yên sau lễ Phục Sinh, quý Dì Đa Minh tu sở Catarina cùng huynh trưởng giáo lý viên giáo xứ Phúc Yên đem tin mừng Phục sinh cho các bệnh nhân từ các bệnh viện như bệnh viện 74, bệnh viện đa khoa Phúc Yên, bệnh viện 8, rồi đến các làng như giáo họ Kim Tràng, Phúc Yên…

  Cứ sau thánh lễ Chúa nhật của các em Thiếu Nhi Thánh Thể lại có một chuyến đi, trong lòng mỗi người ai cũng mừng vui khi được là người mang Chúa cho các bệnh nhân. Mỗi bệnh nhân trên giường bệnh khi được đoàn đến thăm hỏi, mời gọi gia đình và bệnh nhân cùng hiệp ý cầu nguyện để bệnh nhân được đón rước Mình Thánh cách sốt sáng.Đoàn có thể thấy được niềm hạnh phúc hiện diện trên khuôn mặt các bệnh nhân khi được đón rước Mình Thánh Chúa. và niềm hạnh phúc ấy còn được nhân lên khi các bệnh nhân đón nhận các món quà nhỏ bé nhưng đầy sự quan tâm của đoàn.

  Mặc dù trong những trưa hè nóng bức anh chị em tuy mệt mỏi nhưng vẫn cảm nhận được niềm hạnh phúc vì được phục vụ như lời Chúa dạy “Cũng như con Người đến không phải để được người ta phục vụ, nhưng là để phục vụ ” (Mt 20,28).

Để niềm vui Phục Sinh được nối kết trong năm Tân Phúc Âm Hóa này đến từng gia đình thì mỗi người chúng ta luôn luôn noi gương Chúa GiêSu. Trong tinh thần phục vụ yêu thương để làm cho đất chúng ta trổ sinh hoa trái

??????????????????????????????? ??????????????????????????????? ??????????????????????????????? ??????????????????????????????? ??????????????????????????????? ??????????????????????????????? ??????????????????????????????? ??????????????????????????????? ???????????????????????????????

TT Phúc Yên

Tin liên quan