Giáo hạt Tuyên Quang: Lễ bế giảng khoá huấn luyện huynh trưởng

Vào tối thứ 6 ngày 13/06/2014, tại nhà thờ giáo xứ Đồng Chương, Cha tổng tuyên uý phong trào thiếu nhí thánh thể Giuse Đinh Đồng Ngôn cùng quý cha đồng tế đã gắn cấp hiệu cho 5 Huynh trưởng cấp I và trao khăn cho 83 tân huynh trưởng. Các huynh trưởng này đã hoàn thành khóa huấn luyện sa mạc Hừng đông vươn lên II từ 10-13/06/2014 tại giáo xứ Đồng Chương.

Chủ tế thánh lễ hôm nay có quý cha Giuse Nguyễn Văn Phong – cha xứ Đồng Chương, quản hạt Tuyên Quang. Cùng hiệp dâng thánh lễ có quý cha đồng tế và đông đảo bà con giáo dân.

Trong bài giảng thánh lễ hôm nay Cha Giuse Trần Văn Chỉnh – chính xứ  Yên Thịnh, tuyên úy hiệp đoàn hạt Tuyên Quang mời gọi mọi người tạ ơn Chúa vì ngày hôm nay có nhiều huynh trưởng quảng đại đáp lời mời gọi của Chúa. Tạ ơn Chúa vì tình thương Chúa mời gọi các huynh trưởng cũng như tình thương Chúa cho các huynh trưởng có điều kiện đáp lại lời mời gọi của Chúa. Cầu nguyện cho nhau để khi đã can đảm dấn thân theo Chúa, các huynh trưởng kiên tâm trung thành với ơn gọi.

Trước khi tuyên hứa Cha tuyên úy liên đoàn Giuse Đinh Đồng Ngôn đã một lần nữa nhắn nhủ các tân Huynh trưởng phải luôn trung thành và xứng đáng với ơn gọi của mình, cố gắng dẫn dắt các em Thiếu nhi đến với Chúa và phải sống Tin mừng giữa thời đại này.

Sau khi các huynh trưởng đọc kinh dâng mình, Cha Tuyên úy chính thức nhận các bạn vào số các huynh trưởng cấp I của Giáo phận, đồng thời gắn cấp hiệu huynh trưởng cho các huynh trưởng.

Cuối thánh lễ cha phó tuyên úy Giuse Nguyễn Quốc Toản CssR công bố kết quả thi đua của sa mạc Hừng đông – Vươn lên II. Sau đó, cha xứ Giuse cũng có vài lời nhắn nhủ tới các tân huynh trưởng, Ngài cũng gửi lời cám ơn tới các ân nhân, thân nhân đã giúp đỡ về công về của để giúp sa mạc huấn luyện được thành công tốt đẹp. Kết thúc thánh lễ Quý cha đã ban phép lành trọng thể cho cộng đoàn.

Đây là một niềm vui lớn, một bước ngoặt lớn đối với Phong trào Thiếu Nhi Thánh Thể giáo hạt Tuyên Quang. Như lời kinh huynh trưởng mà các Huynh Trưởng vẫn luôn hát, nguyện xin Chúa Giêsu Thánh thể, Vị Huynh Trưởng Tối Cao, giúp các Huynh Trưởng biết “hy sinh không cần báo đáp, luôn xông pha không ngại bão táp, đẹp ý Cha trên trời trong tình thương yêu hết mọi người”.

DSCN9380 (FILEminimizer) DSCN9479 (FILEminimizer) IMG_8958 (FILEminimizer) IMG_9918 (FILEminimizer) IMG_9921 (FILEminimizer) IMG_9927 (FILEminimizer) IMG_9931 (FILEminimizer) IMG_9941 (FILEminimizer) IMG_9945 (FILEminimizer) IMG_9954 (FILEminimizer) IMG_9963 (FILEminimizer) IMG_9972 (FILEminimizer) IMG_9974 (FILEminimizer) IMG_9984 (FILEminimizer) IMG_9990 (FILEminimizer)

BTT TNTT

Tin liên quan