Caritas Bắc ninh chúc tết làng phong Quả Cảm

Thứ 7 ngày 21/1/2017 Caritas Bắc Ninh gồm có Cha Giám đốc Fx. Bùi Quang Thuận, Quý Thầy cùng nhân viên văn phòng đã đến thăm và chúc tết các cụ thuộc làng phong Quả Cảm – Bắc Ninh.

Tiếp nối hành trình đến thăm và chúc tết những cơ sở chăm sóc người khuyết tật, người phong trong Giáo Phận nhân dịp đón mừng Năm Mới Đinh Dậu. Ngày 21/1/2017 Caritas Bắc Ninh đến thăm và chúc tết các cụ thuộc làng phong Quả Cảm – Bắc Ninh. Vào lúc 8h45 mọi người đã hiện diện đông đủ tại nhà văn hóa làng phong Quả Cảm trong bầu khí vui mừng của những ngày chuẩn bị đón mừng một năm mới sắp tới. Ban Quản Lý Trại Phong cũng như các bệnh nhân đều thể hiện niềm vui trong buổi gặp gỡ hôm nay qua những lời ca hát, những lời chúc xuân thật ấm tình người.

Cha Giám đốc đại diện Caritas cũng như quý Thầy cũng chia sẻ tâm tình trong những ngày xuân. Năm hết tết đến người người đi xa đều trở về với gia đình thân thương và gửi đến cho nhau những lời chúc tết đầy ý nghĩa. Cha Giám Đốc Phanxico đã nói lên tâm tình của ngài qua bài hát “Ngôi Nhà Chúng Ta” để nhắn với mọi người dù là công giáo hay không công giáo, người bệnh hay không bệnh thì chúng ta luôn là những anh chị em của nhau sống trong cùng một thế giớivới cùng một Cha chung là Đấng Tạo dựng nên Vũ Trụ này. Niềm vui lại nối tiếp niềm vui, anh Chất và anh Sơn lại tiếp tục cất lên những lời ca thật ý nghĩa về hành trình đời sống của chúng ta. Mỗi người đều phải vượt qua những cây cầu nơi cuộc sống tạm này để đạt tới một niềm hạnh phúc viên mãn.

Sau những tâm tình chia sẻ, những lời chúc tết Cha tiếp tục đi trao qua tết cho từng cụ, đối với những cụ không thể đến nhà văn hóa để nhận quà, đoàn đã đến nơi trọng điểm để trao quà và chúc tết tới từng cụ.

Kết thúc buổi thăm và chúc tết ai nấy đều để lộ rõ niềm vui tươi phấn khởi rạng rỡ trên khuôn mặt và những lời hứa hẹn thời điểm gặp lại vào năm mới với mong ước cho nhau nhiều điều may mắn trong năm mới Đinh Dậu.

IMG_6236_resize IMG_6243_resize IMG_6248_resize IMG_6261_resize IMG_6263_resize (1)

Văn Phòng Caritas Bắc Ninh.

Tin liên quan