Gx. Nghô Khê mừng lễ bổn mạng thánh Giuse thợ

Ngô Khê (1/5/2017),Vào lúc 9g00 Thánh lễ mừng kính Thánh Giuse bảo trợ giáo xứ do cha  tổng đại diện Giuse Nguyễn Đức Hiểu, cùng đồng tế với ngài có quý cha quê hương và các cha ở tòa giám mục Bắc Ninh.

     Trước khi dâng Thánh lễ cha chủ tế chia sẻ về hình ảnh Thánh cả Giuse là vị Thánh Gia với sứ mạng và trách nhiệm cao cả của một vị Cha đáng kính, đó là tấm gương mẫu mực để chúng ta noi theo.
    Những lời kinh tiếng hát đã tạo nên một bầu không khí nghiêm trang, niềm vui của cả dân xứ.
“Vui sống Đức Tin con nguyện tới,
 
Truyền thống Đức Tin con luôn giữ”
     Đây chính là những vần thơ mà Cha Giuse Nguyễn Quốc Triệu đã gửi tới mọi người. Đó là những tâm tình yêu thương quê hương của Cha quê hương gửi tới mọi người dân xứ trong ngày lễ bảo trợ này.
Được biết tối ngày trước lễ, giáo xứ đã có cuộc rước kiệu xung quanh nhà thờ và cử hành thánh lễ kỷ niệm cung hiến
Được biết tối ngày trước lễ bổn mạng, giáo xứ đã tổ chức rước kiệu xung quanh nhà thờ, và cử hành thánh lễ mừng kỷ niệm cung hiến thánh đường.
   Cuối Thánh lễ là tâm tình của Cha quê hương Nguyễn Đức Hiểu, Ngài chia sẻ và gợi ý những phương hướng: làm sao để Thánh lễ mừng kính Thánh Giuse năm 2018 tất cả mọi người, giới trẻ, bà con xa xứ nhớ tới quê hương. Và Giáo xứ cần phải tạo nên những đổi mới phát triển từng bước từng bước đi lên. Ngài nhấn mạnh về giới trẻ vì chính họ là đòn bẩy để phát triển và phụ thuộc rất nhiều.

                                                                                                                                            WebGiaoxungokhe

Tin liên quan