Tuổi trẻ Vân Cương và những ước mơ

Vào lúc 19 giờ 30, ngày 12.1.2024, dưới sự giúp đỡ của quý dì dòng Đức Mẹ Hiệp Nhất, các bạn trẻ giáo xứ Vân Cương có những giây phút sinh hoạt và nghĩ về những ước mơ của mình.

Trước buổi cầu nguyện, mọi người được khởi động nhẹ nhàng với các trò chơi. Trong đó, các bạn trẻ được hoà mình vào bầu không khí sôi nổi, vui tươi. Điều này đã phá vỡ vỏ bọc của những bạn trẻ mà trở nên năng động hơn, cởi mở hơn với sức sống trẻ trung.

Kết thúc phần khởi động, chúng con được nghe dì Maria Ly chia sẻ về định hướng bản thân. Định hướng bản thân giúp chúng con biết ơn những gì mình đang có. Bằng những câu chuyện dí dỏm và thực tế, chúng con đang dần hoạch định chương trình cho bản thân mình trong hiện tại và tương lai.

Trong bầu khí cầu nguyện, cầm ngọn nến trên tay, tâm hồn mỗi bạn trẻ trở nên thư thái và bình an trong sự tĩnh lặng. Quên đi những gánh nặng hằng ngày, lo toan, vất vả, áp lực học hành, để tìm về bên Chúa.

Nấp mình trong đêm tối, các bạn trẻ được mời gọi biết ơn những người xung quanh, biết ơn bố mẹ và hơn hết là biết ơn Thiên Chúa mà dâng lời cảm tạ và ngợi khen Ngài vì bao hồng ân Chúa tuôn đổ.

Thương Thương – TT Vân Cương

Tin liên quan