Khai Mạc Khóa Huấn Luyện Mục Vụ Truyền Thông Online Hè 2024

Ngày 10/7/2024, Ban Truyền Thông của Giáo Phận Bắc Ninh chính thức khai mạc Khóa Huấn Luyện Mục Vụ Truyền Thông Hè 2024. Khóa học được tổ chức nhằm nâng cao kỹ năng truyền thông và đáp ứng nhu cầu học tập và phát triển kỹ năng truyền thông cho các bạn trẻ.

Buổi khai mạc có sự tham dự của cha Tôma Aquinô Nguyễn Văn Miên, quý thầy giảng viên các lớp học cùng 86 tham dự viên trong ba lớp: viết tin, thiết kế đồ hoạ cơ bản 1 &2, đến từ nhiều nơi trong và ngoài Giáo phận.

Khóa huấn luyện trong mùa hè này được tổ chức hoàn toàn trực tuyến, với nhiều nội dung phong phú và thiết thực như: kỹ năng viết tin bài, kỹ năng quản lý trang Facebook. Hơn nữa, có cả khoá học thiết kế đồ hoạ cơ bản để đáp ứng nhu cầu học tập của các bạn trẻ yêu thích truyền thông. Giảng viên của khoá học là quý cha, quý thầy và những người giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông Công Giáo.

Trong suốt khóa học này, các học viên sẽ được tham gia vào các buổi học trực tiếp, Nhờ đó, các học viên có cơ hội trao đổi và học hỏi lẫn nhau. Ban Truyền Thông Giáo Phận Bắc Ninh kỳ vọng, sau khi hoàn thành khóa học, các học viên sẽ tự tin và thành thạo hơn trong việc sử dụng các phương tiện truyền thông để phục vụ cho công việc mục vụ tại giáo xứ của mình.

Khóa Huấn Luyện Mục Vụ Truyền Thông Online Hè 2024 hứa hẹn sẽ mang đến cho các học viên tham dự nhiều kiến thức hữu ích và thiết thực trong vấn đề truyền thông Công Giáo.

Inhaxio Nguyễn Cường

Tin liên quan