Ban Mục Vụ Hôn Nhân Gia Đình Giáo phận chính thức bàn giao sứ vụ

Vào lúc 10 giờ 00, ngày 24 tháng 10 năm 2024, tại phòng khách nhà xứ An Tràng, đã diễn ra cuộc họp và bàn giao sứ vụ của Ban Hôn Nhân Gia Đình Giáo phận Bắc Ninh.

Trước sự chứng kiến của Ban Hôn Nhân Gia đình, cha Phanxicô Nguyễn Huy Liệu đã chuyển giao cho Cha Giuse Nguyễn Mạnh Cường, cha xứ Yên Tập làm trưởng ban.

Theo đó, cha nguyên trưởng Ban Hôn Nhân Gia Đình, Phanxico Nguyễn Huy Liệu đã chia sẻ những khó khăn, thuận lợi, những công việc trong ban đã và đang làm cùng những tâm tư trong khi phục vụ Ban Hôn nhân gia đình. Cha cũng chúc mừng cha tân trưởng ban, đã không quản ngại khó khăn, mà vâng lời Đức Cha trong công việc mục vụ này.

Sau giờ ban giao sứ vụ là thánh lễ tạ ơn do Cha Giuse Nguyễn Đức Quân chủ sự. Hiện diện trong Thánh lễ có quý cha  trong giáo phận, quý tu sĩ nam nữ, cùng các anh chị em trong Ban Hôn Nhân gia đình.

Trong bài giảng, Cha Hêrônimô Nguyễn Văn Tính đã nói lên sự bừng cháy của ngọn lửa tình yêu. Nhất là ngọn lửa tình yêu trong tâm hồn của mỗi người.


Kết thúc thánh lễ, cha Phanxicô đã nói lời tri ân quý cha, quý tu sĩ nam nữ và cộng đoàn đã hiệp thông cầu nguyện cho sứ vụ trong Ban Hôn Nhân gia đình giáo phận được mọi điều tốt đẹp.

JB Đào Long

Tin liên quan