Mừng lễ kính thánh Monica – Bổn mạng ca đoàn giáo họ Tân Lập

Vào lúc 9h00 ngày 02/09/2023, các thành viên ca đoàn và cộng đoàn giáo họ Tân Lập hân hoan tiến vào thánh đường dâng lời tạ ơn Thiên Chúa trong ngày mừng kính Thánh Monica – Bổn mạng của ca đoàn Giáo họ Tân Lập.

Hiệp dâng thánh lễ có sự hiện diện của Cha Xứ Giuse Mai Viết Dương và Cha Phó Vinh Sơn Nguyễn Văn Trường.

Trước khi cử hành thánh lễ, Cha xứ Giuse tóm tắt về cuộc đời của bà thánh Monica. Trong bài giảng, Cha phó Vinh Sơn cũng tiếp tục giúp cho bà con giáo dân biết rõ hơn về cuộc đời của thánh nhân. Trải qua biết bao khó khăn nhưng bà vẫn luôn tin vào Thiên Chúa và đặc biệt, bà luôn cầu nguyện. Từ đó, Cha phó kêu gọi các thành viên trong ca đoàn cũng như tất cả mọi người trong cộng đoàn lấy bà làm gương sáng để cùng nhau xây dựng gia đình, giáo họ, giáo xứ và Giáo hội ngày một tốt đẹp và phát triển hơn.

Kết thúc thánh lễ, anh ca trưởng đại diện cho ca đoàn của giáo họ có lời tri ân và cảm tạ tới quý cha, quý dì, quý cộng đoàn giáo dân đã hiệp dâng thánh lễ để cầu nguyện và chúc mừng cho ca đoàn trong ngày lễ đặc biệt này.

Ước mong sao các thành viên trong ca đoàn luôn noi gương Thánh Bảo Trợ trong đời sống của mình. Bằng những lời cầu nguyện, bằng việc sống nêu gương, đó sẽ là những chứng nhân sống động để những người khô khan, nguội lạnh, yếu đức tin quay trở về với Chúa. Như thế, chắc chắn những hoa thơm quả ngọt sẽ trổ sinh trên quê hương Giáo họ Tân Lập và Giáo Xứ Đại Lãm thân yêu.

                                                                   BTT Giáo Họ Tân Lập 

Tin liên quan