Giáo xứ Chũ – Thánh lễ khai giảng năm học mới, đón tết trung thu với lời cầu nguyện

Trong không khí rộn ràng của ngày tết Trung Thu, lúc 19h30 ngày 17/9/2024, cùng với Cha xứ Phanxicô, quý Dì và toàn thể cộng đoàn Giáo xứ Chũ, các bạn thiếu nhi xứ đoàn Đức Mẹ Lên Trời – Giáo xứ Chũ, đã hiệp dâng Thánh Lễ trong niềm vui mừng và sốt sáng.

Với những tiếng hát ngọt ngào, hồn nhiên dâng lên chúa (Chúa), các bạn đã quên đi mọi buồn phiền, đau thương sau ngày bão lũ. Đồng thời, các bạn thiếu nhi dâng lời cầu nguyện cho các bạn thiếu nhi kém may mắn hơn mình và những người bị ảnh hưởng nặng nề bởi cơn bão yagi (Yagi), trong tinh thần hiệp thông và yêu thương.

Xin Chúa chúc lành cho các bạn cùng với gia đình của mình, có một ngày lễ trung thu (Tết Trung Thu) ấm áp và trọn niềm vui. Niềm vui nối tiếp niềm vui. Dưới những ánh đèn lấp lánh, rực rỡ của ánh đèn Trung Thu, những tiếng trống rộn rã được Cha xứ Phanxicô gióng lên khải giảng năm học giáo lý 2024 – 2025.  Một năm học giáo lý mới bắt đầu, các bạn thiếu nhi có nhiều cơ hội hơn để học với Chúa, sống với Chúa và trở nên như Chúa Giêsu Hài Đồng mỗi ngày.

Năm học mới này, chúng con xin cố gắng yêu mến Chúa và yêu thương mọi người hơn, luôn là những con ngoan trò giỏi của Thầy Giêsu Chí Thánh và là cháu thảo con hiền của ông bà cha mẹ. Nguyện xin Thiên Chúa qua lời chuyển cầu của Đức Mẹ Chũ, ban cho Xứ Đoàn chúng con một năm học mới, luôn tràn đầy sức mạnh như con bão Yagi, luôn bước đi đầy năng lượng như gió bão, dạt dào niềm vui như nước lũ trào tràn và muôn vàn ơn Chúa như nước mưa hồng ân.

Thánh Lễ khép lại trong bầu không khí  vui tươi với lời nhắn nhủ của Cha xứ và phúc lành của Thiên Chúa.

BTT Gx Chũ

Tin liên quan