Giáo xứ Vinh Tiến – Chuyến xe nghĩa tình gửi tới Giáo xứ Việt Hải, Bảo Yên, Lào Cai

Chuyến xe cứu trợ lần thứ 4 của đoàn giáo xứ Vinh Tiến chúng con đã tiếp tục hành trình, mang theo những món quà yêu thương được gom góp từ tấm lòng sẻ chia của cộng đoàn dân Chúa và các mạnh thường quân.
Địa điểm lần này là Giáo xứ Việt Hải, thuộc Giáo phận Hưng Hóa, huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai (cách địa điểm làng Nủ chỉ vài km), nơi bà con đang phải gánh chịu những thiệt hại nặng nề từ lũ lụt. Mặc dù hành trình không hề dễ dàng do đường xá xa xôi và địa hình hiểm trở, nhưng đoàn chúng con vẫn quyết tâm đến nơi để kịp thời trao tặng những phần quà hỗ trợ thiết thực.
.
Đồng hành cùng chuyến xe lần này là sự hiện diện quý báu của Cha xứ Đaminh, người đã luôn đi đầu, tận tình chăm sóc đời sống tinh thần và vật chất cho bà con giáo dân, cùng với sự tham gia nhiệt tình của anh chị em Huynh trưởng, Giáo lý viên Ban hành giáo và một số mạnh thường quân khác. Mọi người đều không ngại khó khăn, vất vả để cùng đồng hành với chúng con đến tận nơi, trao tận tay những món quà yêu thương đến từng gia đình đang gặp khó khăn.
.
.
Số tiền cứu trợ lần này được quyên góp từ việc thu gom ve chai của các em thiếu nhi, chương trình trung thu và sự ủng hộ quý báu từ cộng đoàn dân xứ.
.
Sau 4 chuyến xe cứu trợ, chúng con xin gửi lời tri ân sâu sắc tới những tấm lòng hào hiệp của quý cộng đoàn đã luôn đồng hành. Chúng con xin chân thành cảm ơn quý cộng đoàn đã chung tay cùng chúng con trong hành trình trao gửi yêu thương, mang lại niềm vui và hy vọng cho những giáo dân đang chịu ảnh hưởng nặng nề bởi thiên tai.
.
Sự ủng hộ và đồng hành của mọi người chính là động lực to lớn giúp chúng con hoàn thành sứ mệnh, tiếp tục lan tỏa những giá trị yêu thương và đoàn kết trong cộng đồng. Nguyện xin Thiên Chúa ban phước lành và tuôn đổ hồng ân xuống trên mọi người, để mọi khó khăn, thiên tai sớm qua đi, mang lại cuộc sống bình an, ấm no cho tất cả mọi người.
BTT Gx Vinh Tiến

Tin liên quan