Giáo xứ Dũng Vi -Thánh lễ làm phép nhà giáo lý

Vào lúc 19h, ngày 30 tháng 11 năm 2023, Giáo xứ Dũng Vi hân hoan chào đón Cha Tổng đại diện Phêrô Nguyễn Công Văn về làm phép ngôi nhà giáo lý.

Ngôi nhà giáo lý được khởi công từ tháng 8 năm 2022 và được hoàn thành vào tháng 3 năm 2023. Nhà giáo lý được xây dựng thêm không quá to, không quá đẹp nhưng đã đáp ứng đủ nhu cầu để các bạn thiếu nhi có nơi sinh hoạt, học giáo lý, và tìm hiểu lời Chúa.

Thánh lễ tạ ơn hôm nay, có sự hiện diện đông đủ của các thành phần dân xứ. Đây là niềm vui chung không chỉ của Giáo xứ Dũng Vi, mà còn là niềm vui của giáo phận. Vì mỗi phòng giáo lý được xây lên, là từ đó sẽ nhiều người có thêm điều kiện học hiểu về Chúa và gắn kết với cộng đoàn.

Trong thánh lễ, Cha Tổng Phêrô đã chia sẻ: “Chúng ta đã xây dựng nên ngôi nhà giáo lý này, cũng như đã đóng góp một phần vào công cuộc xây dựng đức tin cho con cháu và những thế hệ mai sau”. Mong sao mỗi người chúng con luôn tiếp bước, đón nhận đức tin vững chắc hơn để cùng nhau xây dựng nên một Giáo hội của Chúa luôn hiệp nhất yêu thương.

Để hoàn thành ngôi nhà giáo lý này, không thể không nhắc tới những đóng góp, hy sinh của mọi người. Sự cộng tác bằng cách góp nhân lực, vật lực cách quảng đại.

Ngoài ra, chúng con không thể quên được sự dẫn dắt quan tâm từ Cha xứ Giuse Nguyễn Hoàng Ân. Cha đã luôn động viên, hướng dẫn và đồng hành trong quá trình xây dựng ngôi nhà giáo lý.

Nguyện xin Thiên Chúa luôn trả công bội hậu cho những người đã luôn giúp đỡ trong công việc xây dựng nhà Chúa, và góp phần gìn giữ và duy trì đức tin cho các thế hệ mai sau.

BTT Gx Dũng Vi

Tin liên quan