Huynh trưởng Đại Từ tĩnh tâm Mùa Chay

Chúa Nhật, ngày 17 tháng 03 năm 2024, huynh trưởng – giáo lý viên xứ đoàn Justinô Đại Từ đã tham gia buổi tĩnh tâm Mùa Chay tại Nhà nguyện cộng đoàn Đầm Mo.

Trong tâm tình của mùa Chay 2024, Đức Thánh Cha mời gọi các tín hữu “xuyên qua sa mạc Thiên Chúa dẫn ta tới tự do”. Với tâm tình đó, các anh chị huynh trưởng – giáo lý viên của xứ đoàn Justinô Đại Từ cũng trở về cùng Chúa, để cùng nhìn lại chính mình và dành thời gian của mình cho Chúa.

Dưới sự hướng dẫn của cha Đaminh Savio Nguyễn Tuấn Hào, nguyên Bề trên Đan viện Xitô Thánh Mẫu Châu Sơn Nho Quan, các anh chị huynh trưởng – giáo lý viên được lắng đọng tâm hồn của mình, được hoà mình với thiên nhiên và sống lời Chúa trong ngày. Không những vậy, qua buổi tĩnh tâm, mỗi anh chị còn nhận biết được chúng ta là những “Giêsu sống động” đang sống giữa lòng Giáo Hội Mẹ.

Thánh lễ đồng tế được diễn ra vào lúc 15 giờ 00 cùng ngày. Tiếp đó là giờ vui chơi, giải lao và cùng nấu ăn. Với sự đoàn kết và kết hợp với đầu bếp chuyên nghiệp là mỗi người huynh trưởng thì bữa tối ngày hôm đó trở nên bữa ăn đầy tình huynh đệ và đầy tình mến thương.

Xin Chúa luôn lắng nghe và biến đổi mỗi anh chị để mỗi người trở nên “Giêsu hoàn toàn sống động”, biết ơn sâu xa, sẵn sàng chịu mở lòng, và dâng hiến tất cả cho Thiên Chúa và tha nhân.

Ánh Nguyễn

Tin liên quan