Hiệp đoàn thiếu nhi Bắc Giang khai mạc khoá huấn luyện Giáo lý viên cấp I

Trong không khí mát mẻ của buổi sáng, Giáo xứ Nghĩa Hạ, Giáo hạt Bắc Giang đã chào đón sự hiện diện của 140 học viên đến tham dự khoá huấn luyện Giáo lý viên cấp I. Khoá huấn luyện được diễn ra trong bốn ngày 11-14.7.2024.

Tham dự với giờ chào cờ khai mạc khoá huấn luyện có cha Phêrô Nguyễn Văn Dương, Phó Tuyên uý Liên Đoàn, cha Tuyên uý Hiệp Đoàn, Gioan Baotixita Nguyễn Như Định, cha Gioan Baotixita Nguyễn Văn Phi cùng quý trưởng.

Trong câu chuyện dưới cờ, Cha Gioan Baotixita Nguyễn Như Định đã giới thiệu với các học viên về chương trình tổ chức các hoạt động đời sống đức tin cũng như việc học giáo lý. Đặc biệt nhắc nhở mỗi người phải nghiêm chỉnh, tác phong thực hiện đúng nội quy trong các giờ giáo lý.

Kết thúc giờ chào cờ, các tham dự viên bước vào Thánh Lễ do cha Gioan Baotixita Nguyễn Như Định chủ tế.

Với bài giảng đầy ý nghĩa, cha Gioan Baotixita Nguyễn Văn Phi đã nói về sứ mạng loan báo Tin Mừng, sự cho không và lòng quảng đại của mỗi người chúng ta.

Sau khi Thánh lễ kết thúc, tất cả các sa mạc sinh bước vào bài học đầu tiên môn Sư phạm giáo lý do cha Phêrô Nguyễn Văn Dương giảng dạy. Tiếp đến là bài khoá Giáo lý hội Thánh Công giáo của cha Gioan Baotixita Nguyễn Như Định đứng lớp.

Nguyện chúc cho tất cả các sa mạc sinh có 4 ngày gặt hái được nhiều kiến thức và kinh nghiệm trong đời sống đức tin.

BTT Hiệp đoàn Bắc Giang

Tin liên quan