Khai mạc khóa huấn luyện giới trẻ Đaminh K2 năm 2013

Hôm nay thứ ba ngày 04-06-2013 tại tòa giám mục Bắc Ninh, tỉnh dòng Đaminh Việt Nam đã khai mạc khóa học huấn luyện giới trẻ K2 năm 2013. Với sự tham dự của các học viên đến từ 5 giáo phận miền Bắc gồm Gp.Bùi Chu, Gp. Thái Bình, Gp.Hưng Hóa, Gp.Hải Phòng và Gp.Bắc Ninh. Khóa học diễn ra từ 04-06/06/2013.

Khai mạc khóa học có sự hiện diện của cha Giuse Phạm Quang Sáng O.P – Đặc trách huynh đoàn giáo dân Đaminh Việt Nam, cha Giuse Phạm Hưng Vĩnh O.P – Đặc trách giới trẻ huynh đoàn giáo dân Đaminh Việt Nam, cha Cosma Hoàng Thanh Quốc O.P – Đặc trách huynh đoàn giáo phận Bắc Ninh, cha Giuse Nguyễn Cao Huấn O.P– Đặc trách huynh đoàn giáo phận Bùi Chu, cha Vicente Phạm Văn Túy O.P – Phụ tá đặc trách huynh đoàn giáo phận Thái Bình và các anh chị trong ban huấn luyện giới trẻ huynh đoàn tỉnh.
Ban huấn luyện gồm anh Phêrô Trần Đức Khải, anh Giuse Huỳnh Ngọc Sơn, chị Maria Nguyễn Thị Tuyết Anh, anh Giuse Đặng Xuân Bình sẽ giúp 70 học viên có được hiểu biết về tinh thần, kim chỉ nam của dòng Đaminh cũng như những kỹ năng sinh hoạt căn bản như nghiêm tập, mật thư, lều trại, trò chơi lớn, lửa trại… để khi về địa phương sẽ giúp các bạn giới trẻ có một sân chơi bổ ích nhất theo tinh thần dòng.
Trong ngày đầu tiên các học viên còn bỡ ngỡ, lạ lẫm nhưng mọi người đã bỏ qua những khó khăn ban đầu, theo gương cha thánh Đaminh để học tập, vui chơi và làm việc hết mình.
Chúc cho khóa học đạt nhiều kết quả cao. Nguyện xin cha thánh luôn đồng hành, thêm sức cho các học viên để giúp các học viên luôn sống và làm việc trong tình yêu Thiên Chúa.

Tan VàO GiÓ